Þetta eru heilagir menn!

Ég óska Bolla til hamingju með það að vera svona heilagur. Ég óska honum líka til hamingju með það að geta látið þetta út úr sér með "straight face" og ég óska þeim sem hlýddu til hamingju með það að geta haldið aftur af ælunni, ef þeim þá tókst það. Ég er því miður ekki í þeim hópi og þarf því að fara að hreinsa ógeðið upp.

"Ég og Kári lærðum báðir er­lend­is en við vor­um ekk­ert að hugsa sér­stak­lega um tekj­urn­ar þegar við sner­um aft­ur heim, held­ur framtíðarsam­fé­lagið. Þá var verið að gera hlut­ina bet­ur í dag en í gær og við höfðum trú á sam­fé­lag­inu,“ seg­ir Bolli."

"Are you serious?" Væri ég launamauður á íslandi, strugglandi á meðallaunum vekti þetta ekki neina sérlega hrifningu hjá mér.

http://www.dv.is/frettir/2014/2/5/graedir-milljarda-i-sochi-og-geymir-peninga-i-skattaskjolum/

"Bolli Héðinsson aðjúnkt við viðskiptafræðideild Háskóla Íslands, stýrir sænsku eignarhaldsfélagi sem græðir milljarða á framkvæmdum vegna Vetrarólympíuleikanna í Sochi."

http://www.visir.is/hvers-vegna-eg-styd-icesave/article/2011110319028

 


mbl.is „Háskólahugtakið útþynnt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband