Hvķlik dirfska....

Jęja... Ég verš aš višurkenna aš žeim mun fleiri fréttir sem ég les um žessi fjįrmįl, žeim mun meiri furšu er ég lostinn.

Ķsland er lķtiš land og lķtiš samfélag. Mér er žaš spurn hvernig menn sem hafa oršiš uppvķsir aš žvķ athęfi sem segir frį ķ žessari frétt, og žjóšin er nśna aš borga fyrir, geta lįtiš sjį sig į almannafęri? Žaš vęri eins og aš ganga um meš kśk ķ buxunum og allir gętu fundiš fżluna.

Hvernig datt žeim ķ hug aš haga sér svona? Hvķlķk dirfska segji ég. Flestir Ķslendingar žekkja žessi orš:

Deyr fé,
deyja fręndur,
deyr sjįlfur iš sama.
En oršstķr
deyr aldregi
hveim er sér góšan getur.

Žessir menn hljóta aš vita žetta. Mér er alveg sama hvaš ég į mikla peninga, ef ég get ekki lįtiš sjį mig meša fólks vegna žess aš af mér er skķtalykt eru žeir einskis virši. Margur veršur af aurum api eins og sagt er.

Fara žessir menn ķ śtlegš eša lįta žeir sig hafa žaš aš vera žekktir af žessum gjöršum?


mbl.is Milljaršalįn įn įhęttu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband