Mašur aš mķnu skapi

Ég vill ekki lifa ķ einhverjum sżndarheimi. Ég vill vera ķ samskiptum viš fólk, ekki sķma og tölvur. Sumir eru žvķ mišur oršnir svo illa hįšir žessum rafręnu samskiptaformum aš žeir geta ekki einu sinni lagt žessi tęki frį sér žegar žeir hita vini og vandamenn augliti til auglitis.

Ég geng ekki alveg eins langt og mašurinn sem sagt er frį ķ fęrslunni, en ég geri mér far um aš vera til stašar ķ augnablikinu og svķfa ekki um ķ rafręnni žoku.


mbl.is Ég féll fyrir manni sem neitaši aš vera ķ sķmasambandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband